Đảng bộ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thi biểu diễn tiểu phẩm “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 30-05-2016 | 08:04:23

 Sáng 28-5, Đảng bộ phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội thi biểu diễn tiểu phẩm “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tham dự hội thi có 17 tiểu phẩm của các chi bộ cơ quan, trường học và khu phố trực thuộc Đảng bộ phường.

Theo đó, mỗi đội trình diễn một tiểu phẩm tự sáng tác với nội dung “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” về nêu cao tinh thần trách nhiệm, phong cách gương mẫu, nói đi đôi với làm; về đời sống giản dị của Bác với các đức tính khiêm tốn, trung thực, cần, kiệm, liêm, chính, chí công, vô tư… Một số tiểu phẩm đã thể hiện được tính chân thực, khách quan và khá sinh động, hấp dẫn người xem.

Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân về ý thức tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên