Đảng ủy Quân sự tỉnh: Trao quyết định về công tác cán bộ

Cập nhật: 18-03-2020 | 08:10:36

 Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức trao 16 quyết định điều động, bổ nhiệm, chuyển ra đối với cán bộ sĩ quan của Quân khu 7, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh; 5 quyết của Tỉnh ủy về bổ sung Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự tỉnh và trao 19 giấy chứng nhận trình độ trung cấp lý luận chính trị.

Dịp này, đại tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó Bí thư Đảng ủy - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã chúc mừng các cán bộ vừa nhận quyết định kiện toàn, bổ sung Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự tỉnh và các quyết định điều động, bổ nhiệm và chuyển ra. Thời gian qua, Thường vụ Đảng ủy Quân sự tỉnh đã ghi nhận trình độ, năng lực và quá trình học tập, rèn luyện phấn đấu tích cực của các cán bộ trên từng cương vị, chức trách được giao để đề nghị thực hiện đúng quy trình công tác cán bộ. Đại tá cũng yêu cầu, trên cương vị công tác mới các cán bộ cần tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành tích chung của lực lượng vũ trang tỉnh. Đối với các sĩ quan chuyển ra, sau khi về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm pháp luật, quy định của Nhà nước, đóng góp công sức, trí tuệ để phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên