Đảng ủy xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 05-09-2017 | 09:21:21

Đảng ủy xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với chủ đề “Học Bác lòng ta trong sáng hơn”.

Tham gia hội thi có10 đội với 50 thí sính là đảng viên tại các chi bộ ấp, chi bộ cơ quan và trường học trực thuộc Đảng ủy xã. Hội thi diễn ra với 4 phần thi: Thi trắc nghiệm kiến thức về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng, sự nghiệp văn chương, các mốc thời gian quan trọng, các bút danh, tác phẩm của Bác, những nội dung trong việc học tập và làm theo Bác; thi tự giới thiệu; kể một mẩu chuyện về Bác có liên hệ với nhiệm vụ của bản thân và trình bày một bài hát về Bác.

Hội thi là hoạt động nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ xã Lạc An, qua đó tạo phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đảng viên và nhân dân về rèn luyện đạo đức, lối sống, tác phong theo gương Bác Hồ vĩ đại; giúp cho cán bộ, đảng viên nắm vững và vận dụng sáng tạo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để giải quyết những vấn đề thực tiễn trong học tập và công tác. Được biết, Lạc An là một xã đặc thù của huyện Bắc Tân Uyên, có 85% dân số là công giáo. Thời gian qua, xã Lạc An đã triển khai thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, đảng viên và bà con giáo dân trên địa bàn.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội và cá nhân đạt thành tích cao. Đội Chi bộ Cơ quan đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn; thí sinh Nguyễn Thị Huyền Anh (Chi bộ Quân sự) xuất sắc đoạt giải nhất phần thi kể chuyện về Bác với mẩu chuyện “Tình yêu của Người dành cho những khúc dân ca”.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên