Đảng Ủy Xã Tân Long (Phú Giáo): Trao Huy hiệu 65 năm và 40 năm tuổi Đảng

Cập nhật: 03-03-2015 | 08:09:57

Ngày 2-3, Đảng ủy xã Tân Long tổ chức tổng kết công tác xây dựng hệ thống chính trị năm 2014 và trao Huy hiệu 65 năm và 40 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Trong năm qua, Đảng ủy xã đã triển khai, xây dựng các chương trình, kế hoạch thực hiện các nghị quyết của Đảng; tổ chức triển khai thực hiện việc đánh giá, phân tích chất lượng, phân loại đảng viên và tổ chức cơ sở Đảng. Qua phân tích, đánh giá, có 84,93% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, 2,7% đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ. Có 2 Chi bộ đạt chi bộ trong sạch, vững mạnh, 12 Chi bộ đạt khá. Trong năm, Đảng bộ xã đã kết nạp được 13 đảng viên mới.

 Đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên

Trong năm các hoạt động an sinh xã hội tiếp tục duy trì và phát triển. Tỷ lệ hộ nghèo giảm

 còn 0,8%. Các mặt văn hóa, giáo dục, y tế có những chuyển biến tích cực, an ninh trật tự, an toàn xã hội được giữ vững ổn định… Thu nhập bình quân đầu người của xã đến cuối năm 2014 đạt 31 triệu đồng/năm.

Dịp này, Đảng ủy xã đã tổ chức trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên.

HOÀI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên