Đảng viên trẻ Huỳnh Kim Lâm: Phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ

Cập nhật: 18-02-2019 | 07:51:40

Sau khi hoàn thành 3 năm học tại trường Cao đẳng Lý Tự Trọng (TP.Hồ Chí Minh), anh Huỳnh Kim Lâm (ấp An Phú, xã An Sơn, TX.Thuận An) đã tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình.   

Huỳnh Kim Lâm (giữa) tự tin sẵn sàng lên đường nhập ngũ

Được biết, ông Huỳnh Kim Sơn, ba của Lâm là cựu chiến binh, trước đây từng tham gia ở chiến trường Campuchia gần 5 năm và đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Chiến sĩ vẻ vang do Chủ tịch nước trao tặng; Huân chương Chiến công do Hội đồng Nhà nước tặng thưởng vào năm 1989. Anh trai của Lâm cũng tham gia nghĩa vụ quân sự (NVQS) và hiện đang công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Chính vì vậy, năm nay, Lâm rất tự tin và quyết tâm lên đường nhập ngũ. Lâm tâm sự: “Từ tấm gương của ba, của anh trai, tôi sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong quân ngũ, xứng đáng với niềm tin tưởng của gia đình và chi bộ. Mặc dù môi trường học tập, rèn luyện ở quân đội mới và lạ lẫm nhưng tôi luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao”.

Trước đây, trong quá trình học tập tại trường, Huỳnh Kim Lâm còn tham gia tích cực công tác Đoàn ở địa phương. Với vai trò là Phó Bí thư Chi đoàn ấp An Phú, anh hoạt động rất tích cực và nhiệt huyết nên đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, trở thành người đảng viên trẻ nhất trong chi bộ. Trong quá trình sinh hoạt, anh cũng thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, nhất là gương mẫu, tiên phong tham gia NVQS. Ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Bí thư chi bộ, Trưởng ban điều hành ấp An Phú, xã An Sơn, nói: “Đồng chí Lâm là một đảng viên trẻ, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao đối với tổ chức và gia đình. Mong rằng, đồng chí tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trong môi trường quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của gia đình và quê hương”.

VƯƠNG PHẠM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên