Dầu Tiếng: Khai mạc hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng”

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

Sáng 24-7, Quân đoàn 4 phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chi nhánh Viettell Bình Dương, Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc hành trình “Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Dầu Tiếng.

Theo đó, đoàn sẽ tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 1.200 người tại các xã Minh Hòa, Long Tân, Thanh Tuyền; đồng thời thăm, tặng 60 phần quà cho các gia đình chính sách, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó, cựu chiến binh của xã Minh Hòa, Long Tân, Thanh Tuyền; tặng trang thiết bị y tế cho 2 cơ sở y tế Minh Hòa, Định An, triển khai chương trình tư vấn sức khỏe cho người dân theo hệ thống tổng đài của Tập đoàn Viễn thông quân đội...

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên