Dầu Tiếng: Khen thưởng 66 tập thể và cá nhân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật: 17-05-2016 | 16:10:56
(BDOSáng 17-5, Huyện ủy Dầu Tiếng tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chính Minh”. Ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong 5 năm qua, từ phong trào tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được quán triệt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy gắn liền với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về “một số vấn đề cấp bách về xây dựng đảng hiện nay”, giúp cán bộ đảng viên nhận thức rõ trách nhiệm nêu gương, tự giác xây dựng kế hoạch tu dưỡng rèn luyện bản thân. Song song đó là việc đẩy mạnh phát huy dân chủ ở cơ sở, phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào toàn dân xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, vì an ninh tổ quốc… đã góp phần chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động trong từng cán bộ đảng viên và quần chúng nhân dân. Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay, cá nhân điển hình như: mô hình “phụng dưỡng người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn” của chi bộ Trường Tiểu học Long Tân; mô hình “tổ chức lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh” của Hội người cao tuổi; mô hình “tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” của Chi bộ Đoàn Thanh niên…

Dịp này, có 9 tập thể và 14 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích trong công tác tham mưu, chỉ đạo và 6 tập thể, 37 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

                                                                                                                        Ngọc Bình- Duy Phúc

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên