Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác”

Cập nhật: 16-04-2012 | 00:00:00

Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh vừa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành  sơ kết công tác xây dựng Đảng quý I-2012 và triển khai nhiệm vụ quý II-2012. Báo cáo tại hội nghị cho biết, trong quý I, Đảng ủy khối đã lãnh đạo tổ chức thực hiện đầy đủ các kế hoạch, chương trình công tác đề ra; chỉ đạo triển khai nhiệm vụ quý I-2012 kịp thời và chất lượng. Đảng ủy đã xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) và chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, đồng thời chỉ đạo các cấp ủy, chi Đảng bộ cơ sở triển khai học tập tại cơ quan đơn vị. Công tác kiểm tra, giám sát tiếp tục được quan tâm chú trọng đi vào chất lượng góp phần giáo dục, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên và năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng. Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể quần chúng hoạt động đúng mục đích; tổ chức các phong trào hành động cách mạng đem lại hiệu quả cao, tạo được sự tin tưởng của quần chúng đối với Đảng.

Hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng quý II-2012, trong đó có việc đẩy mạnh và nâng cao chất lượng việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Theo đó các chi, Đảng bộ cơ sở xác định nội dung làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh là một trong những nội dung quan trọng trong sinh hoạt chi, Đảng bộ hàng tháng; gắn với tự phê bình và phê bình nhằm đánh giá kết quả cũng như biểu dương những tập thể, cá nhân thực hiện tốt góp phần xây dựng Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên