Điều tra cái chết bất thường của người phụ nữ tại bãi đất trống

Cập nhật: 30-09-2018 | 17:20:00

(BDO) Đến 21 giờ ngày 29-9, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an tỉnh mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc một người phụ nữ nằm chết bất thường tại bãi đất trống ở khu nhà trọ trên đường ĐX38, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân được xác định là Trần Thị Mây (54 tuổi, quê Gia Lai).

Đông đảo người dân tụ tập tại nơi phát hiện vụ việc

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng điều tra, vào khoảng 19 giờ cùng ngày, một người dân ở khu nhà trọ này đi ngang qua bãi đất trống thì nhìn thấy một người phụ nữ nằm bất động sát tường dãy nhà trọ, cất tiếng gọi nhiều lần nhưng không thấy người này trả lời. Lại gần kiểm tra thì người dân mới phát hiện người phụ nữ đã chết từ trước đó nên báo cơ quan công an. Tại hiện trường, bên cạnh thi thể nạn nhân có hai lọ nhỏ giống như lọ đựng thuốc.

Được biết, nạn nhân mới từ quê đến Bình Dương thăm người con trai đang ở trọ gần đây. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên