Đoàn cán bộ tỉnh Lào Cai học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Hành chính công

Cập nhật: 23-10-2017 | 08:32:30

Đoàn cán bộ tỉnh Lào Cai do ông Nguyễn Tiến Dũng, Giám đốc Sở Nội vụ làm trưởng đoàn vừa có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC). Đoàn đã tìm hiểu mô hình TTHCC của tỉnh, công tác bố trí nhân sự, ứng dụng công nghệ thông tin, tìm hiểu hiệu quả phần mềm một cửa cấp tỉnh, phần mềm tra cứu TTHC, phần mềm phục vụ quản lý, quản trị và các dịch vụ tiện ích hỗ trợ tại trung tâm. Đoàn đánh giá cao mô hình TTHCC của tỉnh Bình Dương nhằm góp phần cải cách hành chính, phục vụ tốt nhất tiện ích người dân và doanh nghiệp. Đoàn cũng đánh giá cao mô hình sinh viên tình nguyện tại TTHCC.

Từ đầu năm đến nay, TTHCC đã đón tiếp tổng cộng trên 20 đoàn quốc tế, Trung ương và các tỉnh, thành bạn đến tham quan, học tập trao đổi kinh nghiệm về vận hành tại TTHCC. Các đoàn đánh giá cao sự công khai, minh bạch về TTHC tại trung tâm, kết quả giải quyết đúng hạn, trễ hạn và tỷ lệ hài lòng về cán bộ, công chức cũng như đánh giá cao cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của TTHCC đã góp phần tạo môi trường thông thoáng trong thu hút đầu tư tại Bình Dương.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
Lào Cai

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên