Đoàn cơ sở Phòng PC07 và Chi đoàn cơ sở Báo Bình Dương: Kết nghĩa, phối hợp tổ chức các hoạt động Đoàn

Cập nhật: 01-09-2019 | 15:15:38

(BDO) Sáng 1-9, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH (Phòng PC07) và Chi đoàn cơ sở Báo Bình Dương đã tổ chức lễ kết nghĩa và phối hợp tổ chức các hoạt Đoàn. Tham dự lễ kết nghĩa có đại diện cấp ủy, Ban chấp hành (BCH) Đoàn và đoàn viên thanh niên của hai đơn vị.

 Đại diện BCH Đoàn cơ sở Phòng PC07 và Chi đoàn cơ sở Báo Bình Dương ký kết quy chế phối hợp hoạt động

 Đại diện BCH Đoàn cơ sở Phòng PC07 và Chi đoàn cơ sở Báo Bình Dương tặng quà cho nhau sau lễ ký kết

Tại buổi lễ, BCH Đoàn cơ sở hai đơn vị đã tiến hành ký kết một số nội dung phối hợp hoạt động. Theo đó, hai bên sẽ thường xuyên trao đổi các kinh nghiệm hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; thực hiện các chương trình phối hợp giao lưu thể dục thể thao và các hoạt động phong trào đoàn khác. Hai bên cũng sẽ phối hợp tổ chức các chương trình tuyên truyền cho đoàn viên thanh niên tại hai cơ sở nắm bắt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước… Căn cứ nội dung chương trình phối hợp, tùy đặc điểm của từng đơn vị, Đoàn cơ sở hai bên sẽ chủ động liên hệ, xây dựng kế hoạch cụ thể để tổ chức chương trình sao cho phù hợp.

Sau lễ ký kết, đoàn viên thanh niên hai đơn vị tổ chức giao lưu và tham gia một số trò chơi dân gian tại khuôn viên Phòng PC07.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên