Đoàn cơ sở trại giam An Phước (Tổng cục VIII - Bộ Công an): Đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì

Cập nhật: 18-07-2013 | 00:00:00

 Hôm qua (17-7), Ban Giám thị Trại giam An Phước (Tổng cục VIII - Bộ Công an) đóng trên địa bàn xã An Thái, huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ kỷ niệm 51 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20.7.1962 - 20.7.2013) và đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì của Chủ tịch nước trao tặng Đoàn cơ sở trại giam. Trung tướng Cao Ngọc Oánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp - Bộ Công an đã đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 51 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân. Đồng thời cho biết, thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước, những năm qua Đảng ủy, lãnh đạo trại luôn làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ; xây dựng đơn vị từng bước nâng cao chất lượng, gắn bó với quần chúng nhân dân,

 giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng của người công an nhân dân. Nhiều năm liền Đảng bộ Trại giam An Phước đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”; “Đơn vị quyết thắng”, “Đơn vị văn hóa”; là lá cờ đầu trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” của tổng cục; nhiều tập thể, cá nhân được Đảng, Nhà nước tặng nhiều huân, huy chương cao quý. Năm 2008, đơn vị được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu “Anh hùng LLVTND trong thời kỳ đổi mới”.

Phát huy truyền thống của đơn vị, những năm qua đoàn viên thanh niên Trại giam An Phước không ngừng nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Với những thành tích đã đạt được, Đoàn Thanh niên cơ sở Trại giam An Phước vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng nhì.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên