Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An tiếp xúc cử tri tại phường An Phú

Cập nhật: 27-12-2016 | 16:50:01

(BDO) Chiều 27-12, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An đã tiếp xúc cử tri phường An Phú để báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp lần thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX và kết quả hoạt động của HĐND TX.Thuận An; tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh và TX.Thuận An năm 2016, phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Cử tri phường An Phú phát biểu ý kiến, kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Tại buổi tiếp xúc, đa số cử tri đều đồng tình và phấn khởi với những thông tin mà các đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An trình bày. Trên tinh thần góp ý và xây dựng, cử tri phường An Phú tiếp tục kiến nghị một số vấn đề, như: Tình trạng kẹt xe, tai nạn giao thông trên các tuyến đường, đặc biệt là tại vòng xoay An Phú; vựa ve chai ở khu phố 1A; dự án nâng cấp đường dây điện ở tổ 11 khu phố 1B; dự án nâng cấp và sửa chữa tuyến đường An Phú 13; tình hình an ninh trật tự sau 22 giờ; hệ thống đèn chiếu sáng công cộng…

Một số kiến nghị của cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh và TX.Thuận An trả lời ngay tại buổi tiếp xúc. Những vấn đề còn lại được đoàn tiếp thu và hứa sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên