Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 27-04-2018 | 07:48:45

Sáng 26-4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri khối cơ quan huyện Dầu Tiếng, thị trấn Dầu Tiếng và xã Long Tân trước kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.

Tại các buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo nội dung dự kiến của kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV sắp tới, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến tình hình đời sống, xã hội hiện nay, như: Cần đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng; tăng nặng hình phạt với hành vi sản xuất, kinh doanh thực phẩm bẩn, hàng giả, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; ngành giáo dục có những chính sách tuyển dụng hợp lý, tránh tình trạng giáo viên dư thừa như hiện nay; đẩy mạnh kiểm tra, xử lý các doanh nghiệp xả thải gây ô nhiễm môi trường; nâng cấp cơ sở vật chất tại Bệnh viện Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng; việc giải quyết chế độ chính sách 290 đối với người có công với cách mạng; tình trạng ngập úng cục bộ tại ấp Cống Quẹo; tình trạng buôn bán phụ nữ, trẻ em và ma túy ngày càng diễn biến phức tạp

Các ý kiến của cử tri đã được Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh ghi nhận và giải trình. Những ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được đoàn tổng hợp gởi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

DUY PHÚC - DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên