Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Long Hòa, Dầu Tiếng

Cập nhật: 23-04-2019 | 08:21:21

Sáng 22-4, tại xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng, đoàn đại biểu quốc hội tỉnh cùng lãnh đạo xã Long Hòa đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt dự kiến nội dung, chương trình trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV, cử tri xã Long Hòa đã có những ý kiến, kiến nghị gửi đến đoàn đại biểu Quốc hội xung quanh các nội dung như: Cần xử lý nghiêm tệ nạn mua bán ma túy, sử dụng ma túy và rượu bia gây tai nạn giao thông; tình trạng mua điểm trong các kỳ thi; thủ tục tách thửa quyền sử dụng đất, ngăn chặn cò mồi trong làm thủ tục mua bán đất...

Nhiều ý kiến của cử tri đã được đại biểu Quốc hội ghi nhận và giải trình; những ý kiến còn lại sẽ được đoàn đại biểu Quốc hội tổng hợp, gửi đến các ngành chức năng xem xét giải quyết.

VĂN DÍNH - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên