Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Phát huy phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật

Cập nhật: 13-01-2017 | 23:54:58

Phát huy mạnh mẽ phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã thành lập và kiện toàn Câu lạc bộ (CLB) sáng tạo trẻ. Các thành viên trong CLB đã cùng với bộ phận chuyên môn tham gia nghiên cứu thực hiện được 12 đề tài và có nhiều sáng kiến phục vụ cho sản xuất mang lại hiệu quả cao làm lợi cho công ty hàng trăm triệu đồng.

Tuổi trẻ tại các nông trường An Lập, Minh Tân, Bến Súc, Xí nghiệp chế biến và khối cơ quan đã phối hợp với bộ phận chuyên môn thực hiện các đề tài ứng dụng vào sản xuất như tiết kiệm nước rửa thùng, tận thu mủ tráng thùng, cải tiến mủ thành phẩm bị nám đáy vỉ, ứng dụng phương pháp xác định nhanh độ nhớt mooney nguyên liệu vào sản xuất mủ CV, sử dụng hạn chế thuốc diệt cỏ trên vườn cây cao su góp phần bảo vệ môi trường…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên