Đoàn Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Phối hợp tổ chức “Ngày hội đoàn viên”

Cập nhật: 20-09-2017 | 08:43:38

Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp với Chi đoàn Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp Mỹ Phước tổ chức chương trình “Ngày hội đoàn viên” và kết nghĩa chi đoàn.

Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh và Chi đoàn Xí nghiệp Phát triển Công nghiệp Mỹ Phước tặng quà cho con em TNCN tại ngày hội

Thực hiện chương trình ký kết, hai chi đoàn sẽ tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, học hỏi lẫn nhau về hoạt động Đoàn và công tác chuyên môn. Bên cạnh đó, 2 đơn vị còn phối hợp tổ chức cho đoàn viên tham quan các di tích lịch sử truyền thống trên địa bàn TX.Bến Cát; thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, neo đơn, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức giao lưu thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ và các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân.

Tại chương trình kết nghĩa, hai chi đoàn đã trao tặng 50 phần quà cho con em TNCN và tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ; trò chơi dân gian giao lưu đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Tin, ảnh: NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên