Đoàn trường THPT Bình Phú (TP.Thủ Dầu Một): Tổ chức hội thi “Bình Phú Vocal contest”

Cập nhật: 16-11-2019 | 10:35:30

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đoàn trường THPT Bình Phú và Ngày Nhà giáo Việt Nam (20- 11), Đoàn trường THPT Bình Phú vừa tổ chức hội thi “Bình Phú Vocal contest năm 2019”.

Hội thi có 2 vòng thi sơ khảo và chung kết. Ở vòng sơ khảo có hơn 80 thí sinh tham gia tranh tài, Ban tổ chức đã chọn ra 7 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: Vòng 1 hát với ban nhạc, vòng 2 hát bài hát Ban Giám khảo chọn và vòng 3 hát bài hát thí sinh tự chọn.

Với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, các thí sinh thể hiện các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích và giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất.

Hội thi góp phần tạo môi trường để các câu lạc bộ, đội, nhóm tại các trường THPT trên địa bàn thành phố có thêm sân chơi, cơ hội giao lưu, học hỏi, kết bạn.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên