Đội Thanh niên xung phong tỉnh và Trường Đại học khoa học tự nhiên Tp.Hồ Chí Minh: Ký kết chuyển giao ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao

Cập nhật: 04-04-2016 | 08:01:02

Đội Thanh niên xung phong tỉnh và trường Đại học Khoa học tự nhiên TP.Hồ Chí Minh vừa ký kết hợp tác trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trên lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

  Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Khoa

Theo đó, 2 đơn vị đã ký kết việc ghi nhớ hợp tác trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ trên lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại trang trại của Đội Thanh niên xung phong (xã An Thái, huyện Phú Giáo) với các nội dung chính: Phối hợp đăng ký các đề tài, dự án cho nghiên cứu và xây dựng mô hình điện tử ứng dụng (các loại giống rau sạch, các loại giống cây ăn quả, các loại con giống thủy sản); nghiên cứu và chuyển giao công nghệ; phối hợp tổ chức các hội nghị, hội thảo chuyên đề, tập huấn chuyên môn; tiếp nhận sinh viên, nghiên cứu viên đến tham quan và thực hành, làm khóa luận.

Tin, ảnh: T.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên