Đường ĐT743, đoạn đi qua phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Đã hết ngập

Cập nhật: 24-10-2014 | 08:48:48

Báo Bình Dương đã từng phản ánh đường ĐT743, đoạn ngang qua KCN Sóng Thần 2, trước Công ty American Home (KP.Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) thường xuyên bị ngập nặng, gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và giao thông; có khi mặt đường ngập sâu hơn nửa mét. Sau khi nhận được thông tin phản ánh của báo, UBND TX.Thuận An cùng với các cơ quan chức năng đã tiến hành xây dựng lại hệ thống thoát nước tại đoạn đường này nên tình trạng ngập nước không còn tiếp diễn. Từ ngày hệ thống thoát nước đi vào hoạt động, người dân trong khu vực rất phấn khởi, việc lưu thông qua đoạn này không còn vất vả như trước. Bà Nguyễn Thị Búp, người từng nêu ý kiến trên báo, phấn khởi nói: “Từ ngày chính quyền xây dựng hệ thống thoát nước thì đoạn đường này không còn ngập nước. Công việc buôn bán của chúng tôi cũng thuận lợi hơn. Chúng tôi cũng không còn lo lắng nước bẩn tràn vào nhà mỗi khi trời mưa to nữa!”.

Từ khi có hệ thống thoát nước, người dân ở đây rất phấn khởi

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tôi rất mừng vì đoạn đường này đã hết ngập, nhưng tỉnh Bình Dương chúng ta vẫn còn nhiều điểm ngập nặng: điển hình như đường ĐT 746( đoạn kp Bình Hòa, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên). Đoạn đường này mỗi khi có mưa là ngập lên hơn 0,5m, việc đi lại của bà con hết sức khó khăn.
Sự việc trên cũng đã được kiến nghị nhiều lần ở các cuộc họp hội đồng nhân dân, ấy vậy mà hơn chục năm nay vẫn không thấy cơ quan chức năng nào giải quyết việc này.
phạm thanh an (Cách đây 10 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên