Đường Nguyễn Thị Minh Khai và khu biệt thự Phú Thịnh: Phải tập trung giải quyết dứt điểm các vướng mắc kéo dài...

Cập nhật: 23-12-2010 | 00:00:00

Hôm qua (22-12), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đã dẫn đầu đoàn công tác tiến hành khảo sát thực tế công trình đường Nguyễn Thị Minh Khai và công trình Khu biệt thự Phú Thịnh (TX.TDM). Sau khi trực tiếp chứng kiến những tồn tại và lắng nghe những khó khăn, vướng mắc tại 2 công trình trên, Phó Chủ tịch Trần Văn Nam đã chủ trì cuộc họp với sự tham gia của đại diện các ban ngành và địa phương, đơn vị có liên quan.

Phát biểu chỉ đạo, ông Trần Văn Nam nhấn mạnh, cần phải tập trung tìm giải pháp tháo gỡ, giải quyết dứt điểm các vướng mắc kéo dài để công trình nhanh chóng được hoàn thành. Trước mắt, những việc gì có thể giải quyết ngay thì cần phải tiến hành để người dân vui xuân đón tết. Cụ thể, đối với tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, các đơn vị cần phải nhanh chóng tiến hành dặm vá, sửa chữa những đoạn ngập nước, lầy lội để người dân dễ dàng đi lại. Đối với Khu biệt thự Phú Thịnh thì chủ đầu tư và các đơn vị liên quan nhanh chóng tháo gỡ những vướng mắc, bảo đảm được lợi ích của người dân một cách hợp lý, nhất là đối với các hộ thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo. Các ban ngành liên quan cần phải xem xét, rà soát lại toàn bộ hồ sơ cả 2 dự án trên, chỗ nào sai thì cần phải nhanh chóng khắc phục.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên