Gần 300 người tham gia hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 04-07-2018 | 15:07:02


Cán bộ, đoàn viên trên địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An tham gia hiến máu tình nguyện sáng 4-7

(BDO) Sáng 4-7, Phòng khám Đa khoa Bình An (trú đóng trên địa bàn phường An Phú, TX.Thuận An) phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường An Phú và Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần 1 năm 2018. Nhận thức được tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người, gần 300 cán bộ, đoàn viên, công nhân và người dân đang cư trú trên địa bàn phường An Phú đã tham gia hiến máu đợt này.

Ông Nguyễn Hoàng Lam Đô, Giám đốc Phòng khám Đa khoa Bình An, cho biết đây là năm thứ 2 Phòng khám Đa khoa Bình An phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường An Phú vận động đoàn viên, cán bộ, công nhân và người dân trên địa bàn tham gia hiến máu nhân đạo. Chương trình này được thực hiện 2 đợt/năm.

Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên