Gần 500 đoàn viên, hội viên, sinh viên tham gia hội thao “Sinh viên khỏe” lần 1 năm 2019

Cập nhật: 18-03-2019 | 08:02:54

Sáng 16-3, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã phối hợp cùng Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức khai mạc hội thao “Sinh viên khỏe” lần thứ 1 năm 2019.

Diễn ra từ ngày 16-3 đến 23- 3, hội thao có sự tham gia của gần 500 đoàn viên, hội viên, sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh tham gia thi đấu ở 3 môn thể thao với 5 nội dung bao gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền nam, nữ, bơi lội nam, nữ. Hội thao là hoạt động thiết thực nhằm tiếp tục thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể sinh viên Bình Dương với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”. Đồng thời, đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ xát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu; là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các trường học trên toàn tỉnh.

T.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên