Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương năm 2015: Nhiều cặp đấu hấp dẫn tại vòng tứ kết

Cập nhật: 02-07-2015 | 09:39:37

Tính đến thời điểm này, giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC lần X-2015 đã tranh tài xong vòng đấu bảng, vòng 1/16 tại 4 cụm khu vực. BTC đã xác định được các đội vượt qua vòng loại thứ nhất, thứ hai để bước vào vòng tứ kết knock-out tại các khu vực. Đã xuất hiện những đội nổi lên với tư cách ứng viên vô địch….

 Trận CLB Tân Đông Hiệp thắng CLB Hùng Tính tại vòng 1/16

Tại cụm khu vực 1, chiến thắng bất ngờ với tỉ số 5-3 trước đội có thành tích thi đấu rất tốt tại các giải trước đây là KCN Mỹ Phước, đội GS Battery đã giành quyền vào vòng tứ kết, sẽ gặp đội Scancom VN, vừa đánh bại đội Trứng Mai Lâm 1 ở vòng 16 đội. Nhiều khả năng, GS Battery sẽ tiếp tục thẳng tiến vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất và góp mặt vào vòng chung kết toàn tỉnh. Đội bóng được đánh giá cao tiếp theo, có khả năng lên ngôi ở cụm 1 là UDC - Gia Định. Đội này đã dội cơn mưa goal với tỉ số 8-1 vào lưới đội Astro để góp mặt ở tứ kết, gặp đội Kurabe (thắng TĐ Aquanew 2-1). Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và hứa hẹn ngang tài cân sức, bởi Kurabe cũng có sự chuẩn bị khá tốt về lực lượng và chuyên môn ở giải đấu lần này. Hai trận tứ kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Trứng Mai Lâm BFC - New Choice Food và Omron FC - Soulgear VN.

Tại cụm 2, vòng tứ kết hứa hẹn sẽ rất gay cấn khi quy tụ nhiều đội bóng giàu truyền thống và thực lực mạnh. Đáng chú ý nhất là ĐKVĐ giải là CTN Dĩ An, vừa có chiến thắng “hủy diệt” với tỉ số 9-0 trước Hoa Đăng vào ngày 28-6 vừa qua tại vòng 1/16. Đối thủ của CTN Dĩ An tại tứ kết sẽ là CLB Kim Ngân, tỏ ra ấn tượng không kém khi quật ngã Poong In VN với kết quả 8-1. Trận tứ kết đáng chú ý tiếp theo là cuộc đối đầu giữa đội TX.Thuận An (thắng 1 đội mạnh là Bình Hòa TPK) và Nhôm kính Hoàng Thanh đã đè bẹp đội Phương Long với tỉ số 10-1 ở vòng 16 đội. Các trận đấu còn lại của vòng tứ kết cụm 1: Tân Đông Hiệp gặp Đất Võ 24H và CLB Ng Văn Lắm đọ sức cùng FC Thái Hưng Phát.

Tại cụm 3, CLB Khải Hoàn vẫn thể hiện được sức mạnh và tư cách ứng viên vô địch của mình qua chiến thắng 8-0 trước đội Vĩnh Nghĩa ở vòng 1/16. Ở tứ kết, đối thủ của ứng viên vô địch Khải Hoàn sẽ là CLB Phước Thạnh (thắng CLB Chánh Nghĩa). Trận đấu tứ kết khác cũng rất đáng xem là cuộc chiến giữa Vàng Kim Dung và Đại học Thủ Dầu Một. Bên cạnh đó là cặp đấu dự kiến bên tám lạng người nửa cân giữa 2 đối thủ CLB Ý Trần và CLB Phú Mỹ. Cặp tứ kết còn lại sẽ là cuộc tranh chấp giữa CLB Trâm Anh và Hòa Phú.

Tại cụm 4, các cặp đấu ở vòng tứ kết như sau: ĐH TDTT 1- Trực Điền, Tuấn Tuấn Tài - ĐH TDTT 2, Panko VN - BĐS Vì Tương Lai và Đũa tre Ngọc Châu - Tân Hội. Các trận tứ kết sẽ diễn ra đồng loạt vào ngày 5-7 tại 4 cụm khu vực.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên