Giải Vietnam Challenge 2015: Lý Hoàng Nam ra trận gặp “núi”

Cập nhật: 13-10-2015 | 10:15:54

Hôm nay (13-10), tay vợt được kỳ vọng nhất của nước chủ nhà là Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mình tại giải quần vợt nhà nghề quốc tế Vietnam Challenge 2015. Được miễn vòng loại, vào thẳng vòng đấu chính, nhưng kết quả bốc thăm quá kém may mắn đã đẩy Lý Hoàng Nam vào khả năng có thể bị loại ngay từ vòng 1. Bởi, đối thủ mà Hoàng Nam sẽ chạm trán là hạt giống số 2 của giải - James Duckworth.

Tay vợt James Duckworth -23 tuổi - từng vươn lên hạng 82 ATP (đang giữ hạng 99, trong khi Hoàng Nam hạng 1042 ATP) và đang tiến bộ khá chắc trong làng quần vợt nhà nghề thế giới. Duckworth từng 2 lần vô địch đơn nam các giải thuộc hệ thống Challenger (đẳng cấp tương đương Vietnam Open Challenge 2015), giành 5 danh hiệu vô địch đơn Giải Men’s Futures (thấp hơn Challenger), 1 danh hiệu đôi Challenger với tổng tiền thưởng 766.402 USD. Tay vợt người Úc này cũng từng đối đầu Roger Federer. Mong là với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, Hoàng Nam sẽ làm nên cơn địa chấn ở giải.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên