Hải quan Bình Dương: Đặt camera giám sát tại 9 điểm thông quan hàng hóa

Cập nhật: 19-03-2015 | 08:50:53

Cục Hải quan Bình Dương đã trang bị hệ thống camera giám sát tại 9/9 điểm thông quan hàng hóa thuộc 7/7 Chi cục Hải quan trực thuộc. Việc lắp đặt hệ thống camera giám sát nhằm giúp cho lãnh đạo các chi cục có thể giám sát cụ thể công việc mà CBCC thuộc quyền quản lý đang thực hiện, việc tiếp xúc với doanh nghiệp đã đúng với tuyên ngôn phục vụ khách hàng hay chưa, bảo đảm đúng quy định đối với người CBCC hay chưa; từ đó kịp thời chấn chỉnh, quán triệt tư tưởng cho CBCC đang thi hành công vụ vì doanh nghiệp phục vụ, bảo đảm đúng quy định của ngành.

Ngoài ra, Cục Hải quan Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị tăng cường làm việc ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ…, hỗ trợ doanh nghiệp qua điện thoại khi doanh nghiệp có nhu cầu làm việc ngoài giờ hành chính.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên