HDBank Bình Dương trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Cập nhật: 09-09-2016 | 16:43:46

(BDO) HDBank Bình Dương đã trao tặng học bổng cho các em học sinh ở huyện Bắc Tân Uyên với kinh phí hơn 40 triệu đồng tại sự kiện Ngày hội Trung thu và trao học bổng học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần XV tỉnh Binh Dương diễn ra vào chiều 8-9.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao bảng tri ân cho ông Trần Văn Tuấn, Giám đốc HDBank Chi nhánh Bình Dương về nghĩa cử đóng góp kinh phí học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Đây chương trình của HDBank trong chuỗi các hoạt động chung tay vì cộng đồng, nâng tổng kinh phí HDBank dành tặng riêng cho các em nhỏ nhân ngày hội trăng rằm trên khắp cả nước lên gần 100 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo HDBank chi nhánh Bình Duong (thứ 4 từ trái qua) trong phần vinh danh các nhà tài trợ đóng góp kinh phí cho chương trình

Hoạt động này nhằm động viên, khích lệ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp thêm động lực cho các em vượt qua thử thách để bước vào một năm học mới gặt hái nhiều thành tích hơn nữa. HDBank tiếp tục khẳng định vai trò đồng hành cùng học sinh, sinh viên, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình. Đồng thời thể hiện tình cảm, sự quan tâm của HDBank đến sự nghiệp giáo dục trồng người, chăm sóc nguồn nhân lực tương lai của đất nước, tạo động lực đưa phong trào thi đua học tập ngày càng phát triển.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên