Hội Cựu chiến binh Cụm thi đua số 10: Phấn đấu 90% tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh

Cập nhật: 15-09-2014 | 08:19:08

Hội Cựu chiến binh (CCB) Cụm thi đua số 10 các tỉnh miền Đông Nam bộ, vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2014.

Trong năm qua, thực hiện mục tiêu tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, ngày càng có nhiều hội viên CCB tham gia các chức danh trong tổ chức Đảng, chính quyền và đoàn thể tại địa phương. Trong năm, Hội CCB các tỉnh, thành đã tổ chức tốt việc học tập, quán triệt các nghị quyết của Đảng và cấp ủy các cấp. Mục tiêu từ nay đến hết năm 2015, Hội CCB Cụm thi đua số 10 sẽ phấn đấu thực hiện đạt mục tiêu 100% cán bộ, hội viên được quán triệt, học tập và triển khai thực hiện các nội dung nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách, các cuộc vận động ở địa phương, trong đó chú trọng thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; 90% tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh và 90% hội viên đạt danh hiệu “Cựu chiến binh gương mẫu”.

Ngoài các mục tiêu nói trên, Hội CCB Cụm thi đua số 10 còn đề ra mục tiêu tích cực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, chú trọng công tác xóa đói giảm nghèo…

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên