Hội đồng đội TP.TDM: 600 đội viên tham gia Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên

Cập nhật: 18-05-2015 | 06:50:35

Hội đồng Đội TP.TDM vừa phối hợp với trường THCS Phú Cường (TP.TDM) tổ chức Ngày hội công nhận chuyên hiệu rèn luyện đội viên.

600 em đội viên khối 7 và khối 9 tham gia các phần kiểm tra để được công nhận rèn luyện đội viên. Đối với các em khối 7 được kiểm tra chuyên hiệu đội viên hạng sẵn sàng gồm các nội dung: Nhà sử học nhỏ tuổi, nghi thức đội viên, nghệ sĩ nhỏ tuổi và vận động viên nhỏ tuổi. Đối với các em khối 9 được kiểm tra chuyên hiệu đội viên hạng trưởng thành, gồm các nội dung: An toàn giao thông, nhà sinh học nhỏ tuổi, khéo tay hay làm và hữu nghị quốc tế.

Kết thúc ngày hội, 100% đội viên được cấp giấy chứng nhận rèn luyện đội viên. Ban tổ chức còn khen thưởng cho 4 tập thể lớp và 20 đội viên tiêu biểu của 2 khối đã có thành tích xuất sắc trong quá trình kiểm tra.

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên