Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An: Tổ chức ngày hội “Thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

Cập nhật: 21-03-2016 | 15:24:28

(BDO) Sáng 21-3, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Liên đội trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai tổ chức chương trình ngày hội “Thiếu nhi khỏe – Tiến bước lên Đoàn” năm học 2015 – 2016.

Đây là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng 85 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2016); là dịp cùng nhau ôn lại chặng đường 85 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; là cơ hội để Đoàn viên Chi đoàn và Liên đội THCS Nguyễn Thị Minh Khai đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học, nâng cao ý thức phấn đấu của Đội viên mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đoàn, trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong tương lai không xa.

Dịp này, Liên đội trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, trường Tiểu học Phú Mỹ phối hợp với Hội đồng đội thành phố đến thăm và tặng 2 phần quà cho cựu cán bộ Đoàn.

* Sáng cùng ngày, tại trường tiểu học Dĩ An, Hội đồng đội TX.Dĩ An tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” tỉnh Bình Dương năm học 2015 - 2016.

Tham dự ngày hội có 628 em đội viên lớp 4 và lớp 5 (ảnh), đại diện cho gần 1.800 học sinh toàn trường tham gia ngày hội. Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

HỒNG PHƯƠNG-TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên