Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Bình Dương: Họp bàn về danh sách đề nghị tặng thưởng Huân chương lao động và Bằng khen của Thủ tướng chính phủ

Cập nhật: 10-11-2016 | 11:02:41

(BDO) Sáng nay (10-11), ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp bàn về danh sách đề nghị tặng thưởng Huân chương lao động và Bằng khen của Thủ tướng chính phủ đợt 3 năm 2016. Cùng dự có ông Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ , Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch  Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương.


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp. Ảnh: Hải Đăng

Tại cuộc họp, thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh giải trình về danh sách cá nhân, tập thể đề nghị khen thưởng bậc cao trong đợt này, nhất là thành tích và những đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Tiếp đó, các thành viên trong Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh tham gia đóng góp ý kiến xoay quanh tiêu chuẩn, điều kiện để đảm bảo tính khách quan, công khai, minh bạch, xét đúng người, đúng quy định của Luật sửa đổi bổ sung 1 số điều của Luật thi đua khen thưởng năm 2013 và các Nghị định của chính phủ.

Qua thảo luận, các thành viên trong Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh thống nhất đề xuất trình Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 03 tập thể; Huân chương lao động hạng Ba cho 2 tập thể, 7 cá nhân; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 05 tập thể và 15 cá nhân.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, việc lựa chọn các tập thể và cá nhân để xem xét khen thưởng bậc cao trong đợt này đều đảm bảo các điều kiện, tiêu chí, quá trình tham mưu, tổng hợp tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật. Do đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh hướng dẫn các cá nhân tập thể được đề nghị khen thưởng sớm hoàn chỉnh thủ tục hồ sơ gửi về Trung ương xem xét theo quy định.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên