Hội LHTN tỉnh: Tổ chức hành trình “Chuyến xe nhân ái” lần III

Cập nhật: 11-08-2018 | 05:04:40

Nằm trong chuỗi hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2018, Hội LHTN tỉnh vừa phối hợp cùng Thị đoàn Dĩ An, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Bàu Bàng tổ chức hành trình “Chuyến xe nhân ái” lần III năm 2018.

Anh Phạm Chiến Thắng, Bí thư Thị đoàn Dĩ An trao tặng 2.000 tập trắng cho Đoàn Thanh niên thị trấn Eat’ling

Hành trình “Chuyến xe nhân ái” lần III năm 2018 được thực hiện tại 2 tỉnh Đăk Nông, Đăk Lăk, nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số là người Êđê và H’Mông sinh sống. Tại đây, đoàn đã hướng dẫn bà con ăn ở hợp vệ sinh, giữ gìn vệ sinh môi trường, kế hoạch hóa gia đình; khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho 100 đồng bào dân tộc thiểu số Bon U1, thị trấn Eat’ling, huyện CưJut, tỉnh Đăk Nông; tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 2.000 tập trắng cho Đoàn Thanh niên thị trấn Eat’ling nhằm hỗ trợ các em học sinh. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng các nhu yếu phẩm cho bà con gồm mùng mền, mì gói, giày dép, cặp sách….

N.NHƯ - M.HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên