Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ, bồi dưỡng kỹ năng công tác hội

Cập nhật: 21-11-2017 | 08:38:49

Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh vừa tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, bồi dưỡng kỹ năng công tác hội trên địa bàn tỉnh năm 2017 cho hơn 150 cán bộ Hội LHTN các cấp trong tỉnh tại Khu căn cứ rừng Kiến An (Dầu Tiếng).

Lớp tập huấn diễn ra với các nội dung: Tổng kết Kết luận 07/ TWĐ-ĐKTHTN của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về một số giải pháp tăng cường vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong Hội LHTN Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam và các tổ chức thanh niên Việt Nam; Kết luận số 05 của Ban Bí thư Trung ương Đoàn về một số giải pháp tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên khu vực đặc thù... Tại buổi tập huấn, Hội LHTN tỉnh cũng đã tổ chức tọa đàm các giải pháp đoàn kết tập hợp thanh niên tôn giáo, dân tộc và diễn đàn thanh niên làm theo lời Bác, đề ra các giải pháp nhằm tập hợp, chăm lo cho thanh niên tôn giáo, thanh niên dân tộc thiểu số; xây dựng lực lượng cốt cán trong thanh niên tôn giáo, dân tộc; các mô hình, cách làm hay, hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tôn giáo, dân tộc và việc thực hiện và làm theo lời Bác.

HẢI YẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên