Hội nghị bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2016

Cập nhật: 27-07-2016 | 10:12:37

(BDO) Sáng 27-7, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2016 tại Hội trường Trường Chính trị tỉnh.

Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương; ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng hơn 300 đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành; lãnh đạo cấp ủy và cơ quan nội chính các cấp trong tỉnh.


Hơn 300 đại biểu là lãnh đạo chủ chốt các sở, ban, ngành; lãnh đạo cấp ủy và cơ quan nội chính các cấp trong tỉnh tham dự hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Phạm Văn Cành nhấn mạnh: Công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng là lĩnh vực trọng yếu, gắn liền với yêu cầu xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, luôn được các cấp ủy Đảng quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Để thực hiện tốt nhiệm vụ lãnh đạo, chỉ đạo và tham mưu cho cấp ủy về công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, đòi hỏi lãnh đạo cấp ủy, các ngành nội chính và đội ngũ cán bộ tham mưu phải nắm vững các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng,  chính sách pháp luật của Nhà nước.

Trong một ngày diễn ra hội nghị, các báo cáo viên cấp trung ương đã triển khai đến hội nghị 4 chuyên đề: Tổng quan về nội chính và công tác nội chính; Tổng quan về tham nhũng và phòng, chống tham nhũng; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với việc xử lý các vụ việc, vụ án theo quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước; Công tác kiểm tra, giám sát trong lĩnh vực nội chính và phòng, chống tham nhũng; Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy về hoạt động của các cơ quan nội chính; Công tác tiếp công dân và xử lý khiếu nại, tố cáo của công dân.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên