Hôm nay xét xử vụ giết người rồi phân xác phi tang

Cập nhật: 23-08-2018 | 08:33:19

Dự kiến ngày hôm nay (23-8), TAND tỉnh Bình Dương tiến hành đưa vụ án giết người rồi phân xác phi tang xảy ra tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An ra xét xử sơ thẩm. Đây là vụ án gây xôn xao dư luận vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 12 giờ 30 phút trưa 16-12-2017, người dân phát hiện chiếc đầu một người đàn ông có nhiều vết thương tại một thùng rác nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an tỉnh tổ chức khoanh vùng, điều tra vụ án. Ngay trong chiều 16-12, Công an Bình Dương đã huy động lực lượng cùng tỏa ra bán kính nhiều km để xác định danh tính nạn nhân, phục vụ công tác điều tra.

Rạng sáng 18-12, người dân trên tuyến đường Thuận Giao 05 và đường Thủ Khoa Huân, cách hiện trường phát hiện phần đầu thi thể nạn nhân không xa, tiếp tục ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ những túi nylon đáng ngờ nên trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tiến hành mở các túi nylon thì phát hiện thêm các phần thi thể khác của nạn nhân…

Qua làm việc với vợ nạn nhân là Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang), lực lượng chức năng phát hiện Diễm bộc lộ nhiều điểm mâu thuẫn đáng ngờ trước sự mất tích của chồng. Ngay lập tức, Diễm được đưa về trụ sở Công an TX.Thuận An để phục vụ công tác điều tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ, qua đấu tranh nhanh, Diễm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bước đầu, Hồng Diễm khai nhận tối 15-12, sau khi anh Trần Thanh Tú (chồng Diễm) đi nhậu về nhà trọ thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả nhau. Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh Tú tử vong. Thấy anh Tú chết, Diễm dùng dao phân xác anh ra làm nhiều phần chứa vào các túi nylon. Ngay trong đêm, Diễm mang các túi nylon chứa thi thể của chồng đến vứt tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên