Họp mặt cán bộ Đoàn TX.Thuận An và Dĩ An qua các thời kỳ

Cập nhật: 23-03-2019 | 17:13:30

(BDO) Tối 22-3, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An và Dĩ An phối hợp với Câu lạc bộ Cán bộ Đoàn TX.Thuận An - Dĩ An các thời kỳ tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.


Tuyên dương những thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu có thành tích trong công tác xây dựng chi đoàn vững mạnh

Trong buổi họp mặt, hai đơn vị Đoàn đã ôn lại truyền thống nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2019) và đánh giá kết quả họat động công tác Đoàn trong thời gian qua. Cựu cán bộ Đoàn hai đơn vị cũng đã gửi gắm, động viên, truyền lửa cho cán bộ Đoàn đang công tác, tiếp tục lao động, học tập, rèn luyện đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Dịp này, Đoàn Thanh niên hai đơn vị đã trao tặng quà cho cựu cán bộ Đoàn thể hiện sự tri ân sâu sắc của đoàn viên thanh niên.

Tại chương trình, Ban Thường vụ Thị đoàn Thuận An và Dĩ An đã tuyên dương 20 thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu có thành tích trong công tác xây dựng chi đoàn vững mạnh. Trước đó, 2 đơn vị cũng đã tổ chức giao lưu bóng đá với Chi đoàn Đồn biên phòng Đắk Ơ (tỉnh Bình Phước), Đoàn Thanh niên huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang).  

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên