Huyện Dầu Tiếng: Công tác chuẩn bị bầu cử bảo đảm tiến độ

Cập nhật: 12-03-2016 | 08:36:54

Ông Nguyễn Văn Nguyên, Trưởng phòng Nội vụ, Ủy viên Thường trực Ủy ban bầu cử huyện Dầu Tiếng cho biết, qua kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở các xã, thị trấn trên địa bàn, nhìn chung các nội dung chuẩn bị, triển khai thực hiện công tác bầu cử của các xã, thị trấn đều bảo đảm đúng tiến độ. Việc thành lập Ủy ban bầu cử, công tác hiệp thương diễn ra đúng quy định, thể hiện tính dân chủ, công khai. Về dự kiến cơ cấu, thành phần, số lượng người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND, danh sách người ứng cử đều bảo đảm tỷ lệ nữ, tỷ lệ trẻ, tỷ lệ tái cử, tỷ lệ người ngoài Đảng theo quy định.

Hiện Ủy ban bầu cử huyện và Ủy ban bầu cử các xã đang tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ người ứng cử đại biểu HĐND. Trong 2 ngày thứ bảy (12-3) và chủ nhật (13-3), Ủy ban bầu cử huyện và Ủy ban bầu cử các xã sẽ cử người trực để nhận hồ sơ ứng cử.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên