Huyện Dầu Tiếng: Thực hiện chiến dịch “Hoa phượng đỏ” năm 2020

Cập nhật: 08-08-2020 | 08:51:03

Ra quân thực hiện chiến dịch Hoa phượng đỏ năm 2020, các tình nguyện viên đến từ Đoàn trường THPT Dầu Tiếng, Đoàn trường THPT Thanh Tuyền, Đoàn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã Định Thành, Định Hiệp và thị trấn Dầu Tiếng, thành viên Câu lạc bộ Kết nối trái tim vàng đã tham gia hoạt động bảo vệ môi trường, thu gom rác thải tại Suối Trúc (xã Định Thành).

Để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh, các ĐVTN chia thành từng nhóm nhỏ, thực hiện đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc. Qua hoạt động này nhằm tuyên truyền về công tác bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, ĐVTN, học sinh và nhân dân trong việc bảo vệ và chung tay hành động vì môi trường không có rác thải.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên