Huyện đoàn Bàu Bàng: Tổ chức hành trình truyền lửa thanh niên

Cập nhật: 03-04-2021 | 09:02:56

Huyện đoàn Bàu Bàng vừa tổ chức hành trình truyền lửa thanh niên với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

Hành trình được tổ chức theo hình thức các buổi gặp gỡ, chia sẻ để nắm bắt tình hình công tác, tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ, động viện tinh thần đội ngũ 43 Bí thư chi đoàn ấp, khu phố trên địa bàn huyện. Theo đó, tại các buổi gặp mặt, Thường trực Huyện đoàn đã lắng nghe những thực tiễn hoạt động các chi đoàn khu phố, ấp trong thời gian qua; đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, định hướng các nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tổ chức sinh hoạt chi đoàn, hướng dẫn giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, các phong trào cách mạng của Đoàn…

Cũng trong buổi gặp gỡ, Thường trực Huyện đoàn đã trao tặng mỗi Bí thư chi đoàn ấp, khu phố một món quà để động viên nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên