Huyện đoàn Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị tập huấn công tác Đoàn - Hội năm 2015

Cập nhật: 28-10-2015 | 08:47:06

Ngày 27-10, Huyện đoàn Dầu Tiếng tổ chức hội nghị tập huấn công tác Đoàn - Hội năm 2015 cho 250 học viên là Bí thư, Phó Bí thư Đoàn của 12 xã, thị trấn và Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn - hội 89 ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 3 ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức về nghiệp vụ và kỹ năng công tác Đoàn - Hội; công tác tổ chức, kỹ năng sinh hoạt CLB, tổ, đội, nhóm; kỹ năng làm việc nhóm; công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn hiện nay; học tập 6 bài lý luận chính trị và nghe thông tin thời sự quốc tế, trong nước. Qua hội nghị tập huấn giúp cho các học viên có điều kiện học hỏi, trao đổi kinh nghiệm công tác. Bồi dưỡng kiến thức công tác, đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn các cấp.

DUY PHÚC - DANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên