Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 06-03-2017 | 08:20:37

-  BẮC TÂN UYÊN: UBND huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị thông qua đề án thành lập thị trấn Tân Thành. Tại hội nghị, đơn vị tư vấn đã trình bày các nội dung của Đề án thành lập thị trấn Tân Thành; đánh giá các tiêu chuẩn thành lập thị trấn, tác động và định hướng phát triển của thị trấn Tân Thành. Theo đó, hiện xã Tân Thành cơ bản bảo đảm các tiêu chí, tiêu chuẩn để thành lập thị trấn. Sau khi thành lập, thị trấn Tân Thành sẽ trở thành trung tâm huyện lỵ, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, thương mại, dịch vụ của huyện Bắc Tân Uyên, có vai trò ảnh hưởng và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội lan tỏa đến các xã trong huyện, các xã phía động huyện Phú Giáo và các xã phía bắc TX.Tân Uyên... (Minh Hải)

- TX.DĨ AN: Hội LHPN TX.Dĩ An vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3) và 1.977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua Hội LHPN TX.Dĩ An đã triển khai nhiều phong trào hoạt động hiệu quả trong việc hỗ trợ hội viên phát triển kinh tế, xây dựng tổ chức hội vững mạnh. Trong năm 2016, hội đã tín chấp với Ngân hàng Chính sách xã hội giúp cho 812 hội viên vay với số tiền trên 24,539 tỷ đồng đầu tư phát triển kinh tế gia đình. Dịp này, Hội LHPN thị xã cũng tổ chức tọa đàm về lối sống của phụ nữ trong đô thị mới, trao Kỷ niệm chương Vì sự tiến bộ phụ nữ của Trung ương Hội LHPN Việt Nam cho 21 cá nhân có đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển phụ nữ tại địa phương. (Duy Hội - Trung Hòa)

- TX.THUẬN AN: UBND TX.Thuận An vừa tổ chức hội nghị triển khai công tác phòng, chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) năm 2017. Trong năm 2017, Ban chỉ huy PCTT-TKCN từ thị xã đến các xã, phường tiếp tục xây dựng phương án ứng phó thiên tai, phát huy phương châm 4 tại chỗ; chuẩn bị vật tư, phương tiện, lực lượng cần thiết để sẵn sàng ứng phó khi có tình huống khẩn cấp; tăng cường công tác tuyên truyền về PCTT để giúp nhân dân chủ động phòng tránh, cùng tham gia PCTT-TKCN tại địa bàn dân cư. Dịp này, UBND TX.Thuận An cũng đã trao giấy khen cho 11 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCTT-TKCN năm 2016. (Văn Tiến)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên