Khiếu nại của anh Thái Hồng Giang, (xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên): Vụ việc đã được giải quyết

Cập nhật: 23-01-2013 | 00:00:00

Trước đó, anh Thái Hồng Giang có đơn khiếu nại gửi đến Báo Bình Dương phản ánh: việc chủ đầu tư cụm công nghiệp chậm bàn giao đất tái định cư cho gia đình, dù anh đã nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương quy hoạch và nhận tiền đền bù, hoán đổi đất từ năm 2009. Theo đó, anh Giang có khu đất 300m2 và trên đất có một ngôi nhà tạm gần 50m2, cùng với một số cây trồng. Đối với phần tài sản này, sau khi có chủ trương quy hoạch và áp giá bồi thường…thì anh Giang đã nhận tiền đền bù và bàn giao đất ngay theo quy định nhưng mãi cho đến nay mới được nhận 300m2 đất tái định cư, trong đó có 150m2 đất hoán đổi và 150m2 đất cho mua thêm.

Trao đổi về khó khăn trong việc giải quyết cấp đất tái định cư cho anh Thái Hồng Giang, Chủ tịch UBND xã Phú Chánh Nguyễn Văn Trừ, cho biết: Thời gian qua, việc chậm bàn giao đất tái định cư cho gia đình anh Giang có gặp khó khăn là do, cha mẹ anh Giang chết đột ngột nhưng không để lại di chúc nên cấp thẩm quyền cần phải làm các thủ tục cần thiết; song phải thừa nhận là cách giải quyết của cấp thẩm quyền chậm, rất mong gia đình anh Giang hết sức thông cảm.

NHÓM P.V PHÁP LUẬT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên