Khởi động Giải điền kinh online “Mỗi bước chân một tấm lòng”

Cập nhật: 18-09-2020 | 17:19:07

(BDO) Chiều 18-9, tại Sân Vận động Gò Đậu, Đoàn Thanh niên – Hội Liên hiệp Thanh niên khối Cơ quan – Doanh nghiệp đã tổ chức khởi động giải điền kinh online “Mỗi bước chân một tấm lòng” (ảnh).

Trên tinh thần luyện tập thể thao vừa gây quỹ từ thiện, chương trình phát động đoàn viên, hội viên, thanh niên trong khối tham gia chạy online, với mỗi km mà vận động viên chạy được sẽ đóng góp 2000 đồng cho thanh niên công nhân trong khối có hoàn cảnh khó khăn…

Giải được tổ chức trong khoảng thời gian 1 tháng, bắt đầu từ ngày 14 - 9 đến 12-10. Mỗi tuần, Ban Tổ chức sẽ tổng kết và trao tiền cho 1 nhân vật được hỗ trợ, với số tiền tối đa là 20 triệu đồng (tương ứng 10.000km). Trong tuần đầu tiên (từ 14-9 đến 08 giờ 21-9-2020) tiền quỹ thu về từ chương trình sẽ được ủng hộ cho anh  Đào Tiến Đạt, thanh niên công nhân tại Chi hội thanh niên Công ty TNHH Patel. Trước đây, anh Đạt là thanh niên khỏe mạnh, giỏi việc, hiện nay anh đang mắc phải căn bệnh suy thận giai đoạn cuối cần điều trị chạy thận và tìm thận thích hợp để thay. Hoàn cảnh gia đình anh rất khó khăn. Vợ chồng anh đều là công nhân và đang nuôi ba, mẹ và con nhỏ 27 tháng tuổi.

Để tham gia cuộc thi, đoàn viên thanh niên thực hiện các bước sau: Bước 1: Đăng ký tài khoản tại https://vietrace365.vn . Bước 2: Vận động viên chọn tham gia bằng cách truy cập vào đường link https://vietrace365.vn/cac-giai-chay/race-detail/moi-buoc-chan-mot-tam-long-binh-duong với mật khẩu đăng nhập được Ban Tổ chức thông báo đến Ban Chấp hành các đơn vị. Bước 3: Điền thông tin (chọn đúng mã tên đơn vị mình trong mục CLB). Bước 4: Vận động viên cập nhật kết quả tham gia Giải Điền kinh bằng cách sử dụng ứng dụng Strava trên thiết bị di động thông minh để ghi lại quãng đường hàng ngày của mình.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên