Khu phố 3, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một: Tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân

Cập nhật: 19-11-2016 | 15:48:22

(BDO) Tối 18-11, tại khu phố 3, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một đã sôi nổi diễn ra Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Tham dự ngày hội có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo chính quyền địa phương và hơn 100 người dân khu phố 3.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho những gia đình khó khăn tại khu phố 3

Thời gian qua, nhờ sự quan tâm của chính quyền địa phương cùng với sự phát huy tinh thần đoàn kết, người dân khu phố 3 đã xây dựng kinh tế ổn định, từng bước xây dựng đô thị văn minh. Trong năm 2016, ban vận động khu phố 3 đã kêu gọi toàn dân, các nhà hảo tâm đóng góp giúp đỡ người nghèo với tổng số tiền trên 2 tỷ đồng. Nhờ đó, đời sống của nhiều hộ nghèo trong khu phố đã thay đổi. Bên cạnh đó, Ban điều hành khu phố còn chỉ đạo cho lực lượng dân quân, dân phòng phối hợp với cảnh sát khu vực đẩy mạnh công tác tuần tra vũ trang trên địa bàn nên tình hình an ninh trật tự tại khu phố luôn được giữ vững và ổn định, giúp người dân yên tâm làm ăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao kết quả mà nhân dân và Ban điều hành khu phố 3 đã đạt được trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh địa phương phải phát huy tích cực các mô hình Câu lạc bộ chủ nhà trọ, Chi hội Thanh niên công nhân nhà trọ, Tổ tự quản trong khu dân cư... để đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật đến với người dân. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi nhân dân khu phố 3 nói riêng, người dân phường Phú Lợi nói chung cần chú trọng phong trào lập lại trật tự văn minh đô thị, bảo đảm an toàn giao thông. Cụ thể, địa phương cần tổ chức cho người dân ký cam kết không lấn chiếm lòng lề đường, thực hiện nếp sống văn minh nhằm phát huy những yếu tố tích cực để khu phố luôn xanh, sạch, đẹp.

Thanh Quang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên