Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 14-05-2019 | 13:21:33

(BDO) Sáng 14-5, Ban thường vụ Tỉnh đoàn và Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15.5.1941 - 15.5.2019) và Ngày hội đội viên tỉnh lần thứ II năm 2019 với chủ đề “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”. Chương trình có hơn 1.000 học sinh trường THCS Nguyễn Quốc Phú (TX.Tân Uyên) tham gia.


Ban tổ chức trao tặng bằng khen cho 18 liên đội trưởng tiêu biểu


Ban tổ chức trao học bổng Hồ Văn Mên cho các em học sinh

Trong chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã ôn lại truyền thống 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh. Tiếp nối truyền thống, họat động Đội của tỉnh trong thời gian qua đã được đổi mới, đa dạng hình thức và nội dung thu hút nhiều đội viên tham gia học tập và rèn luyện kỹ năng, sáng tạo khoa học. Hội đồng Đội các cấp còn quan tâm chăm lo thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thông việc trao quà, trao học bổng, hỗ trợ học tập như: “Vì đàn em thân yêu”, “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương”, phong trào “Vòng tay bè bạn”, ngôi nhà “Khăn quàng đỏ”…; đồng thời, tổ chức các họat động vui chơi, giải trí thiết thực.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã trao 13 học bổng Hồ Văn Mên, trao tặng bằng khen cho 18 cá nhân nhận giải thưởng 15-5,trao tặng bằng khen cho 18 liên đội trưởng tiêu biểu, trao tặng bằng khen cho 18 Liên đội 3 tốt; Hội đồng Đội tỉnh trao giấy chứng nhận “Chi đội 3 tốt” cho 13 tập thể.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên