Lần đầu tiên tổ chức thi tuyển công chức theo quy định, hướng dẫn mới

Cập nhật: 25-07-2019 | 15:48:21

(BDO) Hội đồng thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương vừa tổ chức kỳ thi tuyển công chức năm 2019. Năm nay, Bình Dương có 267 vị trí công chức cần tuyển dụng. Trước ngày thi tuyển, Sở Nội vụ, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã thông báo rộng rãi nhu cầu tuyển dụng công chức đến các cơ quan, đơn vị, địa phương và trên các phương tiện truyền thông. Đến ngày thi tuyển, có 459 hồ sơ đủ điều kiện đăng ký dự thi, trong đó có 299 thí sinh dự thi khối nhà nước và 160 thí sinh dự thi khối Đảng, đoàn thể. Tham dự kỳ thi, các thí sinh đã trải qua 2 vòng thi, gồm: Trắc nghiệm 3 môn kiến thức chung và thi viết chuyên môn nghiệp vụ.

Đây là lần đầu tiên Bình Dương tổ chức kỳ thi tuyển công chức theo quy định, hướng dẫn mới của Trung ương trong bối cảnh các cơ quan, đơn vị đang thực hiện công tác sắp xếp tổ chức bộ máy, tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên