Lãnh đạo thị xã Thuận An thăm Chùa Bà nhân dịp rằm tháng Giêng năm 2017

Cập nhật: 11-02-2017 | 13:56:58

Nhân dịp lễ hội Chùa Bà rằm tháng Giêng năm 2017, sáng ngày 11-2 (nhằm ngày 15 tháng giêng âm lịch), Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Thuận An do ông Đỗ Thành Tâm, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã đến thăm chùa bà chợ Búng (phường An Thạnh) và chùa bà Lái Thiêu (phường Lái Thiêu). Đến thăm chùa Bà còn có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh và thị xã Thuận An thăm chúc mừng đến Ban trị sự chùa bà Lái Thiêu (phường Lái Thiêu)

Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã tặng lẵng hoa chúc mừng và thăm hỏi sức khỏe đồng thời mong muốn Ban trị chùa Bà, cộng đồng người Hoa tại thị xã Thuận An tiếp tục đoàn kết, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cống hiến xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp văn minh. Bên cạnh đó, Đoàn cũng mong muốn Ban trị sự các chùa cần phối hợp tạo điều kiện để người dân đến dâng hương, viếng chùa thuận lợi, an toàn, lành mạnh, vui tươi. Đại diện Ban trị sự các chùa Bà vui mừng và cảm ơn lãnh đạo thị xã Thuận An đã quan tâm đến cộng đồng người Hoa và hứa tiếp tục đóng góp hơn nữa cho sự phát triển chung của địa phương.

 Tình hình an ninh trât tự được đảm bảo

Được biết, lễ hội rước kệu Bà diễn ra vào chiều ngày 15 tháng giêng âm lịch. Suốt trong quá trình diễn ra lễ hội chùa bà năm nay, tình hình anh ninh trật tự ổn định, an toàn, an toàn giao thông được đảm bảo đã tạo điều kiện để người dân viếng chùa thuận lợi.

Văn Tiến


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên