Lãnh đạo tỉnh Bình Dương thăm, chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Cập nhật: 09-02-2021 | 17:53:41

(BDO) Sáng 9-2, đoàn công tác UBND tỉnh do ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

  Ông Nguyễn Lộc Hà (thứ tư từ phải sang), Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn chúc tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

     Báo cáo với lãnh đạo tỉnh, ông Văn Quang Tân, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, cho biết đến ngày 9-2, bệnh viện đang cấp cứu, điều trị cho khoảng 900 bệnh nhân tại các chuyên khoa, trong đó có 7 trường hợp bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang được điều trị cách ly. Bệnh viện đang tăng cường và thực hiện nghiêm túc công tác  kiểm tra y tế đối với bệnh nhân, thân nhân, người thăm nuôi bệnh ra vào bệnh viện để công tác phòng, chống dịch Covid-19 đạt hiệu quả cao.  Ngoài khu điều trị cách ly hiện có, bệnh viện đã chuẩn bị thêm khu điều trị cách ly được trang bị đầy đủ phương tiện, trang thiết bị y tế cần thiết khác và có khả năng tiếp nhận, điều trị cho khoảng 100 bệnh nhân Covid-19.

 Ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thăm hỏi các bệnh nhân cao tuổi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà đã ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện trong những ngày vừa qua. Các y, bác sĩ bệnh viện đã tích cực phối hợp với cơ quan y tế tổ chức khoanh vùng, cách ly các trường hợp F1 khi phát hiện trường hợp bệnh nhân đang điều trị có tiếp xúc gần với bệnh nhân BN1804, nhờ đó đã sớm kiểm soát tốt tình hình.

Các trường hợp tiếp xúc gần gồm bệnh nhân, y, bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã được cách ly kịp thời để lấy mẫu xét nghiệm và sớm có kết quả để tiến hành tháo dở lệnh phong tỏa giúp các bệnh nhân, thân nhân đang điều trị tại đây an tâm điều trị bệnh.

   Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ông Nguyễn Lộc Hà chúc các y, bác sĩ và toàn thể nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng gia đình có một năm mới an khang, mạnh khỏe, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được. Ông cũng gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ đang ngày đêm chăm sóc, cứu chữa các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang được theo dõi, chăm sóc tại khu điều trị cách ly của bệnh viện.

Tiếp đó, ông Nguyễn Lộc Hà cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đến khu điều trị bệnh nhân dành cho người cao tuổi. Tại đây, ông và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, việc điều trị bệnh của các bệnh nhân. Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ông chúc các bệnh nhân thêm nhiều sức khỏe, tinh thần lạc quan và mau khỏi bệnh để sớm về sum họp cùng gia đình.

Tin, ảnh: Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên