Lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Cập nhật: 26-07-2019 | 09:33:03

(BDO) Sáng 26-7, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2019), Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh, TP.Thủ Dầu Một, TX.Thuận An đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Ảnh: QUỐC CHIẾN



Lãnh đạo tỉnh thắp hương trên các phần mộ anh hùng liệt sĩ. Ảnh: QUỐC CHIẾN



Các đại biểu thắp hương trên các phần mộ anh hùng liệt sĩ. Ảnh: QUỐC CHIẾN

Tại đây, các đại biểu đã dâng những vòng hoa tươi thắm, kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm anh linh các anh hùng, liệt sĩ, đồng bào, đồng chí đã hi sinh vì nền hòa bình, độc lập tự do của dân tộc. Tiếp đó, các đại biểu đã thắp những nén nhang thơm trên các phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang với lòng thành kính ghi nhớ sâu sắc những công lao to lớn, những cống hiến, hi sinh của các thế hệ đi trước. Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và đoàn thể các cấp tỉnh đã có nhiều nỗ lực trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo cho người có công và thân nhân các gia đình người có công bằng những việc làm thiết thực như: thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ và kêu gọi toàn xã hội chăm lo tốt nhất cho những người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ…

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên