Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng lễ Phật đản Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh 

Cập nhật: 26-05-2015 | 16:00:37

(BDO) Sáng 26-5, tại chùa Hội An, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn cùng ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ban ngành đã đến thăm, chúc mừng Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng Ban trị sự (BTS) Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh và các vị chức sắc trong BTS GHPGVN tỉnh nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2559 - dương lịch 2015.

Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo tỉnh, các sở ngành đến chúc mừng BTS GHPGVN tỉnh nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2559 - dương lịch 2015

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Phạm Văn Cành chúc Thượng tọa Thích Huệ Thông và các vị chức sắc trong BTS, tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh năm 2015 an khang, thịnh vượng, an lạc và hưởng một mùa Phật đản vui tươi, an lành, hạnh phúc. Ông ghi nhận những đóng góp của BTS GHPGVN tỉnh, các chức sắc, tăng ni, phật tử đối với sự phát triển đi lên của tỉnh nhà trong suốt thời gian qua, góp phần quan trọng trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn tỉnh và phục vụ tốt mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Lãnh đạo tỉnh luôn trân trọng những đóng góp tích cực của BTS GHPGVN tỉnh vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Dương.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc mừng BTS GHPGVN tỉnh nhân dịp lễ Phật đản Phật lịch 2559 - dương lịch 2015

Thượng tọa Thích Huệ Thông, Trưởng BTS GHPG Việt Nam tỉnh đã cảm ơn những lời chúc tốt lành của lãnh đạo tỉnh đến toàn thể giới Phật giáo tỉnh; đồng thời gửi đến các vị lãnh đạo tỉnh lời chúc sức khỏe, an lạc và hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó. Thượng tọa cho rằng, trong thời gian qua, giới Phật giáo tỉnh luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo rất nhiều điều kiện của lãnh đạo tỉnh để Phật giáo tỉnh góp một phần nhỏ vào sự phát triển đi lên của tỉnh nhà.

Mùa Phật đản năm nay, Phật giáo tỉnh đặc biệt quan tâm đến đối tượng người nghèo, những hoàn cảnh khó khăn, với trên 1.000 phần quà đã được Phật giáo tỉnh kêu gọi, vận động để chia sẻ trong dịp này. Thay mặt BTS GHPGVN tỉnh, thượng tọa Thích Huệ Thông xin ghi nhận tất cả tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh để từ đó làm động lực thúc đẩy BTS hoàn thành tốt công tác phật sự ở địa phương, góp phần vì một Bình Dương giàu đẹp.

Tin-ảnh: Hồng Thuận


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên